Hợp tác với các Phó giáo sư, Tiến sỹ của Học viện Nông nghiệp Việt nam

2020-02-19 14:34:03

Học viện Nông nghiệp Việt nam (viết tắt là VNUA) là cái nôi đào tạo và cung cấp các kỹ sư nông nghiệp trong các ngành Kỹ thuật trồng – Bảo vệ thực vật (T-BVTV), Chăn nuôi – Thú y (CN-TY), Nuôi trồng thủy sản (NTTS)…Họ tỏa ra khắp các vùng miền trong cả nước, phục vụ đắc lực vào sự phát triển nông nghiệp, nông thôn. VNUA cũng là đơn vị có các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sỹ là chuyên gia trong mạng lưới chuyên gia của Cổng Nông Dân.

Cổng Nông dân đã quy tụ một số kỹ sư nông nghiệp được đào tạo từ cái nôi Học viện Nông nghiệp Việt nam đó. Họ là các biên tập viên phụ trách các chuyên ngành nông nghiệp; là các kỹ sư có kinh nghiệm trong sản xuất, kinh nghiệm trong tư vấn và truyền tải kiến thức cho bà con. Các kỹ sư NN của Cổng Nông Dân kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành NN của VNUA để hỗ trợ tư vấn và giải đáp các câu hỏi bà con gửi đến, đồng thời giới thiệu quảng bá các mô hình sản xuất mà VNUA đang triển khai tới bà con nông dân.

BTV Cổng Nông Dân thăm quan mô hình nuôi cá sạch của khoa Thủy sản, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Cùng với chuyên gia, PGS.TS Kim Văn Vạn - Trưởng Khoa Thủy sản, VNUA, trao đổi về mô hình nuôi cá sạch để phổ biến cho bà con


Xem thêm